BST “ ORIENTAL BREAKING DAWN” – SỰ NỔI BẬT CỦA 361° TẠI CHINA FASHION WEEK

BST “ ORIENTAL BREAKING DAWN” – SỰ NỔI BẬT CỦA 361° TẠI CHINA FASHION WEEK

Ngày 05.09.2021, thương hiệu thời trang thể thao quốc tế 361° đã tham gia Tuần lễ thời trang China Fashion Week, góp mặt trong sự kiện lần này 361° ra mắt BST mới với chủ đề “Oriental Breaking Dawn” do nhà thiết kế Liu Yong và thương hiệu thời trang IISE cùng 361° chung tay sáng tạo. Thiết kế dựa trên chủ đề Science Fiction National Style”  lấy cảm hứng từ cuốn sách khoa học viễn tưởng kinh điển “ Three Body” , khái niệm văn hóa truyền thống của phương Đông, kết hợp với yếu tố, kỹ thuật trang phục truyền thống  tạo nên 1 loạt các sản phẩm thể thao mang xu hướng mới, vừa mang “ vẻ đẹp Phương Đông” vừa mang “ cảm giác khoa học”.

BST “Oriental Breaking Dawn” do nhà thiết kế Liu Yong và thương hiệu thời trang IISE cùng 361° sáng tạo

Thiết kế sân khấu và khung cảnh buổi trình diễn được trưng bày theo concept ánh sáng, khói, các khối hình học , gương khúc xạ bao quanh và các khu vực giọt nước mang lại sự tác động lớn về thị giác. Buổi ra mắt được diễn ra với 3 chủ đề chính “ Past Earth ”, “ Dark Forest” và “ Dead Immortality”.

Hình ảnh hội trường buổi ra mắt sản phẩm của 361°

Cùng ngắm nhìn hình ảnh những thiết kế nổi bật của 361° tại buổi trình diễn: 

BST “Oriental Breaking Dawn” của NTK Liu Yong& thương hiệu IISE

Trong những năm gần đây, 361° chủ động nắm bắt xu hướng tiêu dùng và tiếp tục đáp ứng được sở thích của giới trẻ qua những trang phục thể thao. Trước đó, 361 ° đã từng hợp tác với các trò chơi thể thao điện tử Hot như Saint Seiya Gundam, Initial D, Minion, Crossfine để ra mắt những sản phẩm hợp tác. Tháng 6 năm 2021, 361 ° đã chính thức kí hợp đồng với nam diễn viên trẻ Cung Tuấn, để trở thành đại diện thương hiệu toàn cầu của 361°. Sự hợp tác này đã tạo được tiếng vang thương hiệu cho 361° mang lại doanh thu lớn, nâng cao hiệu quả hình ảnh và mở rộng con đường phát triển các sản  phẩm thể thao trong giới trẻ.

Tại buổi ra mắt, ông Liu QiuHua – Tổng giám đốc Trung tâm sản phẩm của 361° cho biết: “ 361° là đối tác chính thức tài trợ trang phục cho Đại hội thể thao Châu Á – Asian Game lần thứ 19 được tổ chức tại Hàng Châu – Trung Quốc năm 2022. Những sản phẩm của 361° là sự kết hợp hài hòa giữa tinh thần thể thao, sự trẻ trung và xu hướng giới trẻ”. Trong tương lai, 361° sẽ tiếp tục phát huy tinh thần thương hiệu “ One Degree Beyond” mà hãng luôn hướng tới.