CÙNG THƯƠNG HIỆU 361° - ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC ASIAN GAMES TRUYỀN TẢI TINH THẦN “TÔI ĐAM MÊ”

CÙNG THƯƠNG HIỆU 361° - ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC ASIAN GAMES TRUYỀN TẢI TINH THẦN “TÔI ĐAM MÊ”

Ngày 18/8 vừa qua, Asian Games 2018 đã hoàn thành cuộc rước đuốc cuối cùng tại thành phố Jakarta. Các VĐV, Đại sứ thương hiệu 361° và Đại sứ quảng bá Asian Games Jakarta 2018, ca sĩ, diễn viễn nổi tiếng Ngụy Thần trong trang phục và giày chạy quốc tế chuyên nghiệp SPIRE 2 của thương hiệu 361°đã cùng với người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới truyền đi cảm hứng: "Đam mê thể thao". Tinh thần mạnh mẽ ấy đã kêu gọi nhiều bạn trẻ cổ vũ cho Asian Games.

Cuộc rước đuốc Asian Games 2018 với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực khác nhau: đại sứ thương hiệu 361 °, đại sứ quảng bá Asian Games 2018 tại Jakarta, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Ngụy Thầnvà đội trưởng của QGHappy – nhà vô địch của game mobile King of Glory (Vương Giả Vinh Diệu) Trần Chính, nhóm nhảy đường phố Hàn Vũ - nhà vô địch chương trình thực tế  Street Dance mùa giảiđầu tiên, vận động viên điền kinh của Trung Quốc Zhang Peimeng (Trương Bội Mạnh), vận động viên chạy vượt rào hàng đầu của Trung Quốc - Sun Wei (Tôn Vĩ), Wei Jianglei (Ngụy Giang Lôi) phó chủ tịch cấp cao của Sina, ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc và nhà sản xuất âm nhạc Wang Yuliang ( Vương Tranh Lương), cùng các nhân vật nổi tiếng khác như Liu Yuxi (Lưu Ngữ Hi) và Du Haitao (Đỗ Hải Đào) và Jingdong. Wang Xuesong (Vương Học Tùng), tổng giám đốc của Phòng Thể thao và Thể Dục đã hoàn thành cuộc rước đuốc cuối cùng của Asian Games 2018tại Jakarta.

Tham gia vào cuộc rước đuốc của Asian Games 18 có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Trước đó, thương hiệu 361° đã hợp tác với Ngụy Thần và Hàn Vũ để sản xuất MV "Anh hùng châu Á" với mục đích vinh danh những VĐV xuất sắc của những năm 90 để cổ vũ tinh thần cho các vận động Châu Á tại Asian Games 2018. Với sức mạnh của thần tượng trẻ, đại sứ thương hiệu 361° - ca sĩ, diễn viên Ngụy Thần đã giải thích một cách hoàn hảo tinh thần thể thao “Thể thao là một niềm đam mê” trong cuộc tiếp sức đuốc của Asian Games 2018 tại Jakarta. Nam ca sĩ , diễn viên chia sẻ cảm nhận sau khi hoàn thành việc chuyển giao ngọn đuốc Asian Games: “Thương hiệu 361° đã cho tôi cơ hội tham gia vào cuộc rước đuốc của Asian Games.Thể thao và âm nhạc là không biên giới, nó có thể khơi dậy tình yêu của tất cả mọi người. Hãy giữ niềm đam mê thể thao và âm nhạc!”
 

Đại sứ thương hiệu 361 ° và đại sứ quảng bá của Asian Games 2018 – Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Ngụy Thần đã hoàn thành xuất sắc cuộc rước đuốc tại thế vận hội Châu Á lần thứ 18

"Càng ngày càng có nhiều người yêu thích bộ môn nhảy đường phố Street Dance, điều này cũng cho thấy ngày càng có nhiều người theo đuổi, yêu thương cuộc sống và thể thao." Hàn Vũ - nhà vô địch mùa đầu tiên của Street Dance chia sẻ sau khi hoàn thành cuộc tiếp đuốc: "Lần này đến Jakarta, tôi đã nhận được sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình của người dân Indonesia tại lễ rước đuốc Asian Games. Tôi tin rằng tình yêu đại diện cho một loại sức mạnh, đó là tình yêu dành cho những bước nhảy, thể thao và cuộc sống,giúpcon người vượt qua mọi thách thức với một thái độ tích cực và lạc quan”.
 


Hàn Vũ - Nhà vô địch mùa giải đầu tiên Street Dance Reality Show trong cuộc rước đuốc ở Asian Games tại Jakarta

Tại Asian Games 2018 diễn ra ở Jakarta, các môn thể thao điện tử được nhiều người trẻ yêu thích cũng sẽ được công bố như là một "dự án trình diễn" ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện thể thao quốc tế lớn này. Vào tháng 3 năm 2018, thương hiệu 361 ° đã chính thức công bố kế hoạch chiến lược thể thao điện tử của Tập đoàn và bắt tay hợp tác với QG Club - đội vô địch môn thể thao điện tử King of Glory (Vương Giả Vinh Diệu). Đội trưởng của QGHappy - "Cat God" cũng tham gia vào cuộc rước đuốc này: "Cảm ơn 361° vì sự ủng hộ với môn thể thao điện tử. Tôi rất hân hạnh được đến Jakarta với tư cách là người rước đuốc. Phong trào thể thao điện tử sẽ ra mắt tại Asian Games khiến nhiều bạn trẻ yêu thích thể thao điện tử rất hào hứng. Tôi hy vọng mọi người có thể tiếp tục duy trì tình yêu dành cho thể thao điện tử và thể thao."

Trần Chính - Đội trưởng đội QGHappy – đội vô địch game mobile Trung Quốc "King of Glory" đang thực hiện cuộc rước đuốc Asian Games 2018 tại Jakarta

Ngoài các ngôi sao từ nhiều lĩnh vực khác nhau, còn có những người rước đuốc được chọn từ những người trẻ yêu thích thể thao thông qua các kênh online và offline và trẻ em.

Tất cả cùng thương hiệu 361° đã phát huy tinh thần của thương hiệu "One degree beyond". 361 ° tài trợ các sự kiện thể thao quy mô lớn quốc tế như Thế vận hội Châu Á 2010, Thế vận hội Thế giới 2011, Thế vận hội Olympic Nam Kinh 2014 và Thế vận hội Châu Á Incheon 2014, Olympic Rio 2016. Lần này, với việc tài trợ toàn bộ trang phục cho BTC của Asian Games 2018, thương hiệu 361° một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của một thương hiệu thời trang thể thao quốc tế, và truyền tải tinh thần “Tôi đam mê” cho những người trẻ yêu thích thể thao trên toàn thế giới.