THƯƠNG HIỆU 361º - NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH GIẢI HALONG BAY INTERNATIONAL HERITAGE MARATHON 2018

THƯƠNG HIỆU 361º - NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH GIẢI HALONG BAY INTERNATIONAL HERITAGE MARATHON 2018

Ngày 25/11 vừa qua, Giải Halong Bay International Heritage Marathon 2018 - giải chạy quốc tế lớn nhất, chuyên nghiệp và tổ chức tốt nhất tại Việt Nam. Cung đường chạy ven bờ biển, bên cạnh di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long chính là nét khác biệt độc đáo của Hạ Long Bay Heritage Marathon với các giải khác trong nước cũng như các giải marathon trên thế giới. Miệt mài hành trình tiếp lửa cho tinh thần yêu thể thao tới khắp mọi nơi, thương hiệu 361° góp sức mình với vai trò Nhà tài trợ chính thức của mùa giải năm nay.

Toàn bộ giải thưởng có giá trị tại giải được 361° tài trợ, góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam mạnh mẽ, kiên cường tới bạn bè thế giới và cổ vũ tinh thần thể thao của người dân nước nhà. Giải chạy có sự tham gia của nhiều runners đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Liên tục là đối tác uy tín của nhiều sự kiện thể thao tầm cỡ khu vực và quốc tế như: Á vận hội (ASIAD) tại Incheon (Hàn Quốc) năm 2014, Thế vận hội (Olympic) ở Rio de Janeiro năm 2016 và gần đây nhất là Nhà tài trợ trang phục chính thức tại ASIAD (Indonesia) năm 2018; với kinh nghiệm có được, thương hiệu 361° góp phần tiếp sức cho các VĐV cũng như BTC làm nên thành công và ấn tượng đáng nhớ tại cuộc đua tại Siêu kỳ quan thiên nhiên thế giới Ha Long Bay Heritage Marathon 2018.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại mùa giải năm nay: