361º tự hào 13 năm đồng hành cùng Đại hội thể thao Châu Á

361º tự hào 13 năm đồng hành cùng Đại hội thể thao Châu Á

Thương hiệu 361º chính thức ghi tên mình vào danh sách “đối tác chính thức” sau khi trải qua quá trình kiểm duyệt chặt chẽ từ hội đồng an ninh Đại hội thể thao Châu Á (Asiad)Thương hiệu 361º vinh dự tiếp nối hành trình 13 năm tài trợ cho Đại hội thể thao châu Á (Asiad), phát huy những thế mạnh lâu năm trong việc hỗ trợ các đại hội thể thao tầm cỡ.

Ngày 23 tháng 9 năm 2023, sau 1 năm trì hoãn, đại hội thể thao Châu Á 2023 (Asiad 19) sẽ chính thức được khởi tranh trước sự mong chờ của đông đảo người hâm mộ trên thế giới. Đại hội được tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc với sự tham gia của 45 quốc gia và vùng lãnh thổ, quy tụ khoảng 12.000 vận động viên chuyên nghiệp cùng nhau tranh tài ở 40 môn thi, trong đó có 61 phân môn và 483 nội dung thi đấu. Đoàn Việt Nam sẽ tham dự 31 môn thể thao với 202 nội dung thi đấu.

Đến với Asian Games 2023, thương hiệu 361º vinh dự vượt qua những vòng kiểm định và rà soát chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế và nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của Ban tổ chức để chuẩn bị trang phục thể thao cho các thành viên và uy ban Olympic. 361º tự hào tiếp tục đồng hành là nhà tài trợ chính thức cho sự kiện, tiếp lửa tinh thần thể thao rực cháy và sự thành công của Đại hội thể thao năm nay.

361º tự hào 13 năm đồng hành cùng Đại hội thể thao Châu Á - 1

Thương hiệu 361º chính thức ghi tên mình vào danh sách “đối tác chính thức” sau khi trải qua quá trình kiểm duyệt chặt chẽ từ hội đồng an ninh Đại hội thể thao Châu Á (Asiad)

Đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ chính thức, thương hiệu 361º một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm vượt trội. Lấy công nghệ làm cốt lõi cho sự phát triển, thương hiệu không ngừng làm mới mình với những công nghệ tiên tiến nhất nhằm nâng cao sức mạnh của sản phẩm, khơi dậy niềm đam mê thể thao trong mỗi người.

 Thương hiệu 361º gây ấn tượng với những sản phẩm thể thao tối ưu hiệu suất vận động và phong cách khoẻ khoắn, tươi mới.

Tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết luôn được thương hiệu thể hiện trong những thiết kế phóng khoáng, sáng tạo, đúng với mục tiêu định vị “Chuyên nghiệp, trẻ trung và quốc tế hóa”. Với sự hỗ trợ của thương hiệu 361º -  Các thành viên trong Ban tổ chức của Đại hội thể thao Châu Á 2023 sẽ được tiếp lửa để cống hiến hết mình, hoàn thành công việc một cách tốt nhất, góp phần làm nên thành công và sự lan tỏa của sự kiện.

Vận động viên Chu Bá Thành (Paraboy) - Đại sứ quảng bá thương hiệu Esports 361º trong lễ rước đuốc

Với thông điệp “One degree beyond”, thương hiệu 361º luôn nỗ lực lan tỏa tình yêu thể thao đến mọi người trên khắp thế giới, khuyến khích các vận động viên theo đuổi và “chiến đấu” hết mình cho đam mê cho bộ môn mà họ yêu thích. Bởi vậy, trong suốt thập kỷ vừa qua, thương hiệu đã luôn tích cực song hành cùng các sự kiện thể thao như: Olympic Rio 2016, Thế vận hội Thanh niên Nam Kinh 2014, Thế vận hội châu Á Incheon 2014, Giải vô địch thế giới bi sắt nữ ở Canada 2014, các tổ chức ở châu Á và châu Phi, đặc biệt là Asiad.

361º là thương hiệu luôn gắn bó đồng hành cùng mỗi kỳ đại hội Asiad

Sự đồng hành lần thứ 4 này đã chứng tỏ mối quan hệ gắn kết đặc biệt khăng khít giữa thương hiệu 361º và Asiad. Đây cũng chính là minh chứng rõ nét cho sự phát triển không ngừng nghỉ của thương hiệu thời trang thể thao 361º và những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược quốc tế hóa của thương hiệu.

Hiện nay, thương hiệu 361º đã có mặt tại thị trường Việt Nam và phát triển hệ thống showroom toàn quốc theo tiêu chuẩn quốc tế.

------------------------
361º Vietnam – One Degree Beyond
🌐 Website: https://361-sport.com.vn/
📌 Hệ thống Store:
▪️ 361º Sport AeonMall Hà Đông: Tầng 2, TTTM AeonMall Hà Đông, Dương Nội, HĐ
▪️ 361º Sport Cầu Diễn: 116 Cầu Diễn, Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
▪️ 361º Sport Nguyễn Văn Cừ: 365 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
▪️ 361º Sport Trần Phú: 157 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
▪️ 361º Sport Aeon Mall Hải Phòng: Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hải Phòng, Lê Chân, Hải Phòng
☎ Hotline: 1900633083