361º Sport - Thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích

361º Sport - Thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích

Nguồn cảm hứng thể thao đang ngày càng lớn dần trong thế giới thời trang, bạn không nhất thiết phải là VĐV chuyên nghiệp mới có thể lan tỏa tinh thần vận động. Việc “lên đồ” sành điệu không chỉ “nạp năng lượng” cho những hoạt động thường ngày mà còn giúp chúng ta khám phá nét đẹp “vượt thời gian” của thể thao. Bạn không chơi thể thao, nhưng chắc chắc 361 Sport sẽ khiến bạn yêu thích thời trang thể thao.

Thương hiệu quốc tế được yêu thích trên thế giới

361º Sport - Thương hiệu thời trang thể thao quốc tế nổi tiếng với các dòng sản phẩm về trang phục, giày dép và phụ kiện đồng bộ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Với hệ thống các gian hàng trải khắp các quốc gia ở Châu Âu, Châu Á, khu vực Trung Đông, 361º Sport đã trở thành một trong những thương hiệu thể thao có tốc độ phát triển nhanh nhất. 

Không ngừng nghiên cứu đổi mới và phát triển sản phẩm của mình, thương hiệu 361º Sport liên tiếp trở thành đối tác cao cấp trong các kì đại hội, các giải đấu thể thao quy mô lớn như: Olympic Rio Brazil; ASIAN Games. 

Không chỉ gắn liền với thời trang thể thao, 361º Sport còn gắn liền với dòng sản phẩm life style được diễn viên Cung Tuấn yêu thích và trở thành đại sứ toàn cầu. 361º sport cùng diễn viên Cung Tuấn - nam diễn viên "hắc mã" lớn nhất 2021 để lan tỏa tình yêu thời trang đến với giới trẻ trên toàn thế giới, cả hai đã cùng tạo nên bước đột phá, một cú huých phát triển lớn khẳng định giá trị của thương hiệu trên toàn cầu được rất nhiều khách hàng trẻ yêu thích.

Luôn đón đầu xu hướng

Thời trang thể thao hay thời trang life style luôn phải đi theo xu hướng thời trang thế giới và để khách hàng không bị “lạc điệu” giữa phòng tập hay xuống phố, 361º Sport luôn cập nhật màu sắc theo trend, kiểu dáng phù hợp cho việc vận động những vẫn mang tính thời trang.

361º Sport hoàn toàn chinh phục được khách hàng là những người không phải VĐV chuyên nghiệp như diễn viên Việt Hoàng (Thạch – K Cơ trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao).

Năm 2023 là sự lên ngôi của các gam màu của peach pink, butter yellow, powder blue, blue avatars… Và 361º Sport cũng đã đưa xu hướng màu vào trong các bản phối trong BST xuân hè của mình. 

Ứng dụng được trong nhiều cảnh khác nhau 

361º Sport được yêu thích cũng chính bởi sự “đa zi năng” trong từng bản phối. Bạn có thể “đóng vai” vận động viên trong bản phối với áo T-shirt chuyên dụng trong tập luyện hay có thể dạo phố hay đi làm trong áo polo. Đừng quên bạn có thể mang thêm 1 chiếc balo để hoàn thành outfit hoàn hảo của bạn.

Chất lượng cao cấp

Nói về thời trang thể thao thì hãy nói về chất lượng bởi chất lượng chính là bài toán sống còn của thương hiệu và 361º Sport luôn đặt cao tiêu chuẩn khắt khe chất liệu lên hàng đầu. Với công nghệ +1ºIce, Anti-UV, free cool… giúp cho mùa hè của bạn luôn nhẹ nhàng, thoáng mát. 361º Sport hoàn toàn chinh phục được khách hàng là những người vận động như Đỗ Kim Phúc – Quán quân vận động viên tâng bóng nghệ thuật Châu Á hay diễn viên Việt Hoàng (Thạch – K Cơ trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao).

Kim Phúc hoàn toàn hài lòng với chất liệu của 361º Sport vì chất vải nhẹ, thoáng mát, không bị giữ mồ hôi rất phù hợp cho việc tập luyện thể thao.

Nếu bạn còn băn khoăn lựa chọn mua sản phẩm giữa các thuơng hiệu thể thao, thì hãy thử trải nghiệm 361º sport để thấy sự khác biệt nhé! 
Địa chỉ: https://361sport.com.vn/ hoặc https://www.facebook.com/361vn 

Nguồn: https://webthethao.vn/do-choi-cong-nghe-the-thao/361-sport-thuong-hieu-thoi-trang-duoc-gioi-tre-yeu-thich-7dQXS3X4R.htm