Thương hiệu thời trang thể thao nào đang lên ngôi 2023

Thương hiệu thời trang thể thao nào đang lên ngôi 2023

    Nếu bạn muốn mua thời trang hãy tới 361ºsport, 361º sport giúp bạn hô biến phòng tập thành sàn catwalk, biến đường phố trở thành phòng tập, ranh giới giữa tính ứng dụng trong thời trang thể thao và đời sống hàng ngày chúng hoàn toàn có thể được thu hẹp với những màn "đánh tráo" ngoạn mục.

    Nhiều người yêu thích sự tối giản của thời trang thể thao bởi chúng ứng dụng đa dạng được trong các hoàn cảnh khác nhau từ đi tập thể dục, dạo phố hay đi làm. Nghệ sỹ có, vận động viên lại càng thường xuyên, điển hình như diễn viên Việt Hoàng – Thạch K Cơ (diễn viên phim truyền hình Cuộc đời vẫn đẹp sao) hay VĐV quán quân tâng bóng nghệ thuật châu Á Đỗ Kim Phúc, cũng là những tín đồ trung thành của thương hiệu 361º sport.

    Tại sự kiện "Enjoy everymoment – Tận hưởng mùa hè", Đỗ Kim Phúc là một cái tên quá quen thuộc của làng bóng đá Việt Nam nói chung, đặc biệt là môn bóng đá nghệ thuật nói riêng. Là một người vận động nhiều, khá kén chọn trong việc tìm trang phục, giày thể thao cũng đã tìm tới 361º sport lựa cho mình sản phẩm phù hợp.

    Kim Phúc chia sẻ: "Với những người chơi thể thao như mình, thì rất cần tìm kiếm được một sản phẩm thời trang chất liệu thoáng mát, không bị giữ mồ hôi. Và 361º sport đã đáp ứng được yêu cầu đó của mình nên mình nghĩ sẽ đồng hành dài dài với thương hiệu".

    Các thiết kế của 361º sport không chỉ tập chung vào chất liệu với các tính năng ưu việt như: Nhanh khô, thoáng mát, khử mùi mà còn là những thiết kế hợp xu hướng "lọt vào mắt xanh" với người yêu thời trang.

    Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, tại 361º sport bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm trang phục mặc đi làm, đi chơi như: áo polo, áo Tshirt hay những phụ kiện để mix & match cùng như balo, mũ, túi… chúng phù hợp với những người yêu thích sự tối giản.

    Việt Hoàng – Thạch K Cơ (diễn viên trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao) trẻ trung năng động trong trang phục của 361º sport.

    Cơ duyên của diễn viên Việt Hoàng tới 361º sport cũng thật kỳ lạ khi chính Việt Hoàng là người trải nghiệm sản phẩm 361º sport từ 5-6 năm trước và tới nay chàng trai ấy vẫn lựa chọn gắn bó với thương hiệu.

    Tại 361º sport đang có chương trình ưu đãi lên tới 50% như một lời tri ân khách hàng đã đồng hành ủng hộ thương hiệu trong thời gian qua.

    Thông tin chương trình: https://361-sport.com.vn/

    Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/thuong-hieu-thoi-trang-the-thao-nao-dang-len-ngoi-2023-20230626175329214.htm